FTSC chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ 1 sản phẩm nào mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng đề ra. Có thể khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng sẽ có những vấn đề khúc mắc với sản phẩm cung cấp, hoặc cũng sẽ có những lúc những thiết bị điện tử ấy gặp trục trặc.
Để Khách hàng không bị gián đoạn trong việc mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm, công ty chúng tôi xin tiếp nhận và sẽ xử lý các vấn đề sau:
- Giải đáp mọi vấn đề về sản phẩm FTSC bán ra, như về tính năng của sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng như thế nào, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…
- Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp hoặc nếu nhận được sự đồng ý từ cả 2 phía, sẽ nhận yêu cầu khảo sát miễn phí khi cần thiết.
- Giải đáp thắc mắc về thông tin và giá cả sản phẩm được cung cấp trên website www.ftsc.vn
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, sửa chữa các sản phẩm về bộ đàm Spender và hệ thống âm thanh beyerdynamic.
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Và bất kỳ vấn đề nào khác liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của FTSC cung cấp tới Quý khách.
Để nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ FTSC, bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại FTSC
Địa chỉ: Số 32, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0932 81 85 15
Email: contactkd.ftsc@gmail.com